วันอังคารที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2554

พี่อะรีฟ น้องนาอิฟ


                                        พี่อะรีฟรักน้องมาก หวงมาก หอมทุกวันเลย

                                
                                    พี่อะรีฟกลัวว่าจะมีใครมาเอาน้องไป ปิดห้องตลอด
ตามองตา 
เมื่อลูกลืมตาตื่นขึ้น ให้เรามองหน้าสบสายตาหนูน้อยสักครู่ หนูน้อยแรกเกิดจดจำใบหน้าของคนได้เป็นสิ่งแรกเสมอ และใบหน้าของพ่อแม่คือใบหน้าแรกที่ลูกอยากจะจดจำ ซึ่งแต่ละครั้งที่หนูน้อยจ้องมองใบหน้าของเรา สมองก็จะบันทึกความทรงจำไว้เพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ ด้วย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น